Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Bính Thìn 1976

Mục lục bài viết

Đối với những người kinh doanh, buôn bán, việc lập bàn thờ Thần Tài là rất cần thiết vì nó có sự liên kết đến tài vận và may mắn của gia chủ. Tuy nhiên, để bàn thờ Thần Tài phát huy hết công năng thì gia chủ phải chú ý đến hướng đặt bàn thờ hợp với tuổi. Dưới đây là một số Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Bính Thìn 1976 chuẩn nhất để tăng tài lộc cho gia chủ.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Bính Thìn 1976

Tại sao phải chọn hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Ông Địa?

Theo dân gian, Thần Tài là vị thần cai quản tiền bạc, của cải còn Ông Địa là vị thần cai quản vùng đất mà gia chủ đang sinh sống. Người ta thường lập bàn thờ 2 vị thần này với mong muốn làm ăn phát đạt, buôn may bán đắt, gặp nhiều may mắn. Đặc biệt với gia đình làm kinh doanh buôn bán thì không thể thiếu bàn thờ Thần Tài trong nhà.

Chính vì ý nghĩa đó, nên việc lựa chọn hướng để đặt bàn thờ cũng rất quan trọng. Theo phong thủy, Bàn Thờ Thần Tài nên đặt ở góc nhà, sát mặt đất nhưng phải giữ vệ sinh sạch sẽ, khô ráo. Tốt nhất nên để bàn thờ đối diện với cửa chính, mặt hướng ra ngoài vừa hút lộc, vừa để người ngoài có thể nhìn thấy rõ bàn thờ, tránh va chạm mất lộc.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Thìn 1976

  • Năm sinh dương lịch: 1976
  • Năm sinh âm lịch: Bính Thìn
  • Gia chủ nam giới: Tây tứ mệnh
  • Gia chủ nữ giới: Đông tứ mệnh

Hướng tốt tuổi Bính Thìn 1976

Đối với gia chủ Bính Thìn nam giới, nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng tốt là Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí); Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y).

Đối với gia chủ Bính Thìn nữ giới nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng tốt là: Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên Y); Bắc (Diên Niên); Nam (Phục Vị).

Tham khảo ngay: Mẫu bàn thờ Thần Tài cho người mệnh Thổ mới nhất 2023

Hướng xấu tuổi Bính Thìn 1976

– Gia chủ Bính Thìn nam giới không nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng xấu là: Đông Nam (Họa Hại);Đông (Ngũ Quỷ); Bắc (Lục Sát); Nam (Tuyệt Mệnh).

– Đối với gia chủ Bính Thìn nữ giới không nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng xấu là: Đông Bắc (Họa Hại);Tây (Ngũ Quỷ); Tây Nam (Lục Sát); Tây Bắc (Tuyệt Mệnh).

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Bính Thìn 1976
Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Bính Thìn 1976

Những lưu ý khi đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Bính Thìn 1976

  • Tùy theo lòng thành, phước đức cũng như số vận của gia chủ sẽ cầu xin tài lộc được nhiều hay ít.
  • Nên dâng hương vào mỗi buổi sáng từ 6h – 7h và 18h – 19h vào lúc chiều tối, mỗi lần đốt 5 cây nhang.
  • Khi thắp nhang đều phải thay nước trong lọ hoa, thay nước uống và chưng lễ vật.
  • Không được để các loài động vật bò lên bàn thờ quậy phá sẽ làm ô uế bàn thờ Thần Tài.
  • Mỗi tháng đều phải lau dọn bàn thờ sạch sẽ. Trong ngày cuối tháng và ngày 14 âm lịch thì dùng nước lá bưởi để tắm cho Thần Tài. Sử dụng khăn lau sạch, riêng biệt chứ không được dùng cho bất kỳ điều khác.
  • Khi cúng xong, phần gạo- muối sẽ được giữ lại vì đó là lộc, không được rải ra đất hoặc làm đổ ra ngoài.
  • Rượu hay nước thì đứng ngoài cửa tưới vào nhà còn vàng, bạc đại đốt ở ngoài. Điều này có nghĩa là đem tài lộc vào trong nhà, không bị thất thoát ra ngoài.

 

Bên em có setup sẵn những mẫu bàn thờ Thần Tài dành riêng cho anh chị tuổi Bính Thìn 1976 phù hợp với nhiều mặt hàng kinh doanh như quán ăn, cửa hàng thời trang, văn phòng, dịch vụ…. Để được tư vấn rõ hơn về mẫu bàn thờ Thần Tài đáp ứng được tiêu trí không gian, cách bày trí hay mức độ tài chính của anh/chị, liên hệ em qua sđt/zalo: 0965.999.463 

Dưới đây là một số mẫu bàn thờ Thần Tài cho tuổi Tân Dậu 1981 chỉ có tại Đồ Thờ Huyền Đức mời anh chị tham khảo:


Xem Thêm: