Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Canh Thìn 2000

Mục lục bài viết

Với mong ước nguyện cầu mua may bán đắt của các hộ làm ăn kinh doanh buôn bán, bàn thờ Thần Tài đã trở thành vật phong thuỷ không thể thiếu trong thờ cúng tâm linh, đem lại tiền tài của cải, hưng phát thuận lợi. Vậy, Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Canh Thìn 2000 như thế nào là đúng chuẩn phong thuỷ, hãy cùng Đồ Thờ Huyền Đức tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Canh Thìn 2000
Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Canh Thìn 2000

Tại sao phải chọn hướng đặt bàn thờ Thần Tài?

Trong tín ngưỡng Đông phương, Thần Tài khi cắt nghĩa là vị thần, là tinh thần thiêng liêng, màu nhiệm tài trí phi thường và cai quản của cải tiền bạc. Các hoạt động kinh doanh buôn bán luôn cần Bàn Thờ Thần Tài để được cái vị thần phù hộ công việc suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, tránh được các điều xui rủi không may. Thần Tài được thờ chung cùng với Thổ Địa tượng trưng cho hài hoà tốt lành về đất đai làm ăn lẫn tiền tài. Khi đặt bàn thờ Thần Tài, gia chủ tuổi Canh Thìn cần quan tâm đến cả vị trí và hướng đặt phù hợp tuổi mệnh của mình.

Theo nguyên tắc chung nhất thì nên đặt bàn thờ Thần Tài ở góc nhà, sát mặt đất. Tốt nhất là góc chéo bên trái hoặc bên phải đối diện cửa chính, mặt bàn thờ hướng ra cửa để đón tài lộc. Hoặc bàn thờ cũng có thể xoay chéo 45 độ so với tường, phía sau lưng cần có bức vách che góc nhọn hoặc đồ trang trí như lọ lộc bình để bàn thờ được chỗ toạ vững lưng, thu hút vận khí tốt.

Tham khảo: 100 Mẫu Bàn Thờ Thần Tài cho người mệnh Kim bán chạy nhất 2023

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ tuổi Canh Thìn 2000

Năm sinh dương lịch: 2000

Năm sinh âm lịch: Canh Thìn

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ nam tuổi Canh Thìn 2000

Mệnh quái Ly, ngũ hành Hoả, thuộc Đông tứ mệnh.

Chú ý đặt bàn thờ theo các hướng sau:

  • Hướng Đông: Được Sinh Khí, việc vượng tốt, tốt cho cả sức khỏe, tài lộc, lợi cho danh tiếng, tạo ra sức sống dồi dào cho con người.
  • Hướng Đông Nam: Được Thiên Y, tiền của tăng thêm, thịnh vượng, hạnh phúc, có âm lực trợ giúp lúc nguy nan như được quý nhân phù trợ.
  • Hướng Bắc: Được Diên Niên, gia đình sung túc, tốt cho tài lộc, nhân khẩu và thường gặp may mắn, tốt cho ngoại giao và quan hệ xã hội cũng như trong gia đình.
  • Hướng Nam: Được Phục Vị, là cung bình yên, trấn tĩnh, rất có lợi cho việc đặt ban thờ, vững cho chủ nhà, khả năng tài chính tốt.

Các hướng không hợp tuổi tuyệt đối không nên đặt bàn thờ Thần Tài: Đông Bắc (Họa Hại); Tây (Ngũ Quỷ); Tây Nam (Lục Sát); Tây Bắc (Tuyệt Mệnh).

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ nữ tuổi Canh Thìn 2000

Mệnh quái Càn, ngũ hành Kim, thuộc Tây tứ mệnh

Chú ý đặt bàn thờ Thần Tài theo các hướng sau:

  • Hướng Tây: Được Sinh Khí, tốt cho cả sức khỏe, tài lộc và đường con cái, được trường thọ, lợi cho danh tiếng.
  • Hướng Đông Bắc: Được Thiên Y, tiền của tăng thêm, thịnh vượng, hạnh phúc, có âm lực trợ giúp lúc nguy nan như được quý nhân phù trợ.
  • Hướng Tây Nam: Được Diên Niên, gia đình sung túc, tốt cho tài lộc, nhân khẩu và thường gặp may mắn, tốt cho ngoại giao và quan hệ xã hội cũng như trong gia đình.
  • Hướng Tây Bắc: Được Phục Vị, là cung bình yên, trấn tĩnh, rất có lợi cho việc đặt ban thờ, vững cho chủ nhà, khả năng tài chính tốt.

Các hướng không hợp tuổi tuyệt đối không nên đặt bàn thờ Thần Tài: Đông Nam (Họa Hại); Đông (Ngũ Quỷ); Bắc (Lục Sát); Nam (Tuyệt Mệnh).

 

Tại cửa hàng của em, Anh/Chị sẽ tìm thấy các mẫu bàn thờ Thần Tài đã được thiết kế sẵn, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh như quán ăn, cửa hàng thời trang, văn phòng, dịch vụ… Hãy liên hệ với em qua sđt/zalo: 0965.999.463 để biết thêm thông tin về mẫu bàn thờ Thần Tài đáp ứng được tiêu trí không gian, phù hợp với tài chính của anh/chị.

Dưới đây là một số mẫu bàn thờ Thần Tài cho tuổi Canh Thìn 2000 độc quyền, bán chạy nhất tại Đồ Thờ Huyền Đức mời anh chị tham khảo:


Xem thêm: