Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Giáp Dần 1974

Mục lục bài viết

Theo phong thủy, bàn thờ Thần Tài được xem như là vật phong thủy mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ, đặc biệt với những gia đình kinh doanh, buôn bán. Nhưng không phải cứ mua bàn thờ Thần Tài về rồi thờ phụng ở đâu cũng được, để bàn thờ Thần Tài phát huy được hết công năng thì gia chủ cần phải xem xét ngày giờ, xem vị trí cát hung để kê bàn thờ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý vị những kiến thức về Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Giáp Dần 1974 sao cho hợp phong thủy, kích tài lộc cho gia chủ.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Giáp Dần 1974

Tại sao phải thờ Thần Tài, Ông Địa?

Theo quan niệm dân gian, Thần Tài là vị thần cai quản tiền bạc, mang đến cho gia chủ tài lộc và may mắn. Còn Ông Địa là thần đất, người cai quản vùng đất mà gia chủ đang sinh sống. Trong nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình kinh doanh sẽ lập bàn thờ 2 vị thần này với mong muốn công việc thuận lợi, ăn nên làm ra, công việc có nhiều may mắn.

Việc chọn hướng và vị trí cho Bàn Thờ Thần Tài cũng rất quan trọng, phải tuân theo nguyên tắc “nhất vị, nhị hướng”. Theo quan niệm chung nhất, bàn thờ Thần Tài nên đặt tại góc nhà, sát mặt đất, nhưng phải giữ vệ sinh sạch sẽ, khô ráo. Tốt nhất là tại góc chéo bên trái hoặc bên phải đối diện với cửa chính, mặt bàn thờ hướng ra cửa để đón tài lộc (trong phong thủy đây là vị trí tụ khí vì thế sẽ thu hút được vận may, tài lộc vào nhà).

Hướng tốt đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ tuổi Giáp Dần 1974 tăng tài lộc

Gia chủ tuổi Giáp Dần 1974 khi lựa chọn hướng đặt bàn thờ Thần Tài nên đặt bàn thờ quay về các hướng: Diên Niên (củng cố các mối quan hệ), Sinh Khí (thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài), Thiên Y (cải thiện sức khỏe, trường thọ), Phục Vị (củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân).

Tương ứng với nó trong tứ phương là các hướng sau:

  • Nam giới tuổi Giáp Dần 1974 thuộc Tây tứ mệnh: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.
  • Nữ giới tuổi Giáp Dần 1974 thuộc Tây tứ mệnh: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây.

Xem thêm: 999 mẫu bàn thờ Thần Tài cho người mệnh Thủy 

Hướng xấu không nên đặt bàn thờ Thần Tài

Gia chủ tuổi Giáp Dần khi đặt bàn thờ cần chú ý các hướng xấu là: Họa Hại (không may mắn, thị phi); Ngũ Quỷ (mất việc làm, xảy ra tranh cãi); Lục Sát (xáo trộn trong các mối quan hệ, kiện tụng,tai nạn); Tuyệt Mệnh (phá sản, bệnh tật chết người). Tương ứng với nó gia chủ cần tránh các hướng sau:

  • Gia chủ nam mệnh: Nam, Bắc, Đông, Đông Nam.
  • Gia chủ nữ mệnh: Bắc, Nam, Đông Nam, Đông.

Một số lưu ý khi lập bàn thờ Thần Tài tuổi Giáp Dần 1974

Sau khi chọn được hướng, gia chủ tuổi Giáp Dần 1974 cần chú ý một số điều sau để thờ cúng đúng cách, tránh phạm đến thần linh:

  • Không đặt bàn thờ hướng sát bên nhà tắm vì đây là nơi tẩy rửa ô uế, không sạch sẽ. Làm mất đi tính tôn nghiêm của bàn thờ.
  • Không đặt bàn thờ Thần Tài đối diện gương soi, phòng ngủ hoặc quay mặt vô tường, sẽ khiến cho tài lộc của chủ nhân đi mất.
  • Không treo bàn thờ (đối với những căn hộ chung cư) trên cửa kính hoặc phía sau lưng có vách ngăn bị đục lỗ sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận khí của toàn gia đình.
  • Bàn thờ thường được đóng bằng gỗ sạch nguyên tấm, tránh ghép 2 mảnh làm một vì đây là điều tối kỵ.
  • Không được mua lại bàn thờ Thần Tài của người khác hoặc dùng gỗ đã sử dụng để làm bàn thờ.

 

Tại cửa hàng của em, Anh/Chị sẽ tìm thấy các mẫu bàn thờ Thần Tài đã được thiết kế sẵn cho anh chị tuổi Giáp Dần 1974, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh như quán ăn, cửa hàng thời trang, văn phòng, dịch vụ…Để được tư vấn rõ hơn về mẫu bàn thờ Thần Tài đáp ứng được tiêu trí không gian, cách bày trí hay mức độ tài chính của anh/chị, liên hệ em qua sđt/zalo: 0965.999.463 

Dưới đây là một số mẫu bàn thờ Thần Tài cho tuổi Giáp Dần 1974 độc quyền tại Đồ Thờ Huyền Đức:


Xem Thêm: