Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Kỷ Tỵ 1989

Mục lục bài viết

Theo phong thủy thì bàn thờ Thần Tài được xem như là báu vật mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ. Nhưng để bàn thờ Thần Tài phát huy được hết công năng thì gia chủ cần phải xem xét ngày giờ lập bàn thờ, xem vị trí cát hung để kê bàn thờ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp kiến thức cho gia chủ về hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Kỷ Tỵ 1989 sao cho chuẩn nhất.

Ý nghĩa bàn thờ Thần Tài, Ông Địa

Theo phong thủy, Thần Tài mang lại tiền bạc hay của cải cho mỗi gia đình, nên mỗi gia đình, nhất là gia đình mua bán hay kinh doanh đều có bàn thờ Thần Tài. Tuy nhiên, khi đặt bàn thờ Thần Tài gia chủ tuổi Kỷ Tỵ nói riêng và các tuổi khác nói chung cần quan tâm đến cả vị trí và hướng đặt để cầu xin các vị thần cho mua may bán đắt, trúng mối lời nhiều, đem lại nhiều tiền bạc sung túc.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Kỷ Tỵ 1989

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989

Theo nguyên tắc chung nhất, thì gia chủ tuổi Kỷ Tỵ nên đặt bàn thờ Thần Tài tại góc nhà, sát mặt đất, nhưng phải giữ vệ sinh sạch sẽ, khô ráo. Tốt nhất nên đặt tại góc chéo bên trái hoặc bên phải đối diện với cửa chính, mặt bàn thờ hướng ra cửa để đón tài lộc.

Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ cũng nên đặt bàn thờ Thần Tài ở vị trí thông thoáng, nơi mọi người ra vào có thể quan sát được. Ngoài ra, nếu kết cấu căn nhà thể đặt bàn thờ theo hướng, gia chủ có thể xoay 45 độ chéo so với tường.

Tham khảo: Mẫu bàn thờ Thần Tài cho người mệnh Mộc

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Kỷ Tỵ 1989 đối với gia chủ là nam

Gia chủ tuổi Kỷ tỵ (Nam giới) thuộc Tây tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng tốt là: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y). Không nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng xấu là: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát).

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Kỷ Tỵ 1989 đối với gia chủ là nữ

Gia chủ tuổi Kỷ tỵ (Nữ giới) thuộc Đông tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng tốt là: Bắc (Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y). Không nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng xấu là: Tây Bắc (Hoạ Hại); Đông Bắc (Tuyệt Mệnh); Tây Nam (Ngũ Quỷ); Tây (Lục Sát).

Giải thích ý nghĩa phong thủy

  • Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người.

Trên đây là một số kiến thức giúp gia chủ tuổi 1989 chọn hướng đặt bàn thờ Thần Tài chuẩn phong thủy, tăng tài lộc. Bên cạnh việc tuân theo các tiêu chuẩn như trên, gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 cũng cần quan tâm thêm đến trạch khí của ngôi nhà cũng như bố cục của phòng ốc để có lựa chọn tối ưu.

Các mẫu Bàn thờ Thần Tài phù hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989

Bên em có setup sẵn những mẫu bàn thờ Thần Tài dành riêng cho anh chị tuổi Kỷ Tỵ 1989 phù hợp với nhiều mặt hàng kinh doanh như quán ăn, cửa hàng thời trang, văn phòng, dịch vụ…, mời Anh/Chị tham khảo. Để được tư vấn rõ hơn về không gian, cách bày trí hay mức độ tài chính, liên hệ em qua sđt/zalo: 0965.999.463


Xem thêm: