Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Tân Hợi 1971

Mục lục bài viết

Theo phong thủy, bàn thờ Thần Tài được xem là một vật phẩm quan trọng để đem đến tài lộc và may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên, để bàn thờ Thần Tài có thể phát huy tối đa công năng, gia chủ cần phải chú ý đến ngày giờ lập bàn thờ và vị trí cát hung để đặt bàn thờ. Dưới đây là những kiến thức quan trọng giúp cho gia chủ về Hướng đặt bàn thờ thần tài tuổi Tân Hợi năm 1971 đặt bàn thờ Thần Tài chuẩn nhất.

                                                 Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Tân Hợi 1971

Tại sao phải xem tuổi để lựa chọn hướng đặt bàn thờ?

Thần Tài là vị thần trông coi tiền tài, vàng bạc còn ông địa là thần cai quản vùng trời, vùng đất. Trong phong thủy thì Ông Địa và Thần Tài được xem là một cặp “bài trùng” luôn đi với nhau. Mặc dù chỉ có hai ông, nhưng mỗi người lại đại diện cho 5 vị thần. Vì thế, người ta thường lập bàn thờ chung cho hai vị thần này với mong muốn sẽ được các vị phù hộ để buôn may bán đắt, công việc thuận lợi.

Trong nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình làm ăn buôn bán đều có thờ Bàn Thờ Thần Tài. Trước khi tiến hành lập bàn thờ gia chủ cần phải xem xét nhiều yếu tố khác nhau trong đó có vấn đề xem tuổi để chọn hướng. Tùy vào từng tuổi sẽ có những hướng đặt bàn thờ Thần Tài khác nhau.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ tuổi Tân Hợi 1971

Gia chủ tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 là những người có:

  • Niên mệnh: Mệnh Kim.
  • Ngũ hành: Thoa xuyến kim, nghĩa là vàng trang sức.
  • Cung mệnh – Quẻ Trạch: Nam, Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ Mệnh, hợp hướng thuộc Tây Tứ Trạch. Nữ, Tốn (Mộc) thuộc Đông Tứ Mệnh nên hợp với hướng Đông Tứ Trạch.

Hướng tốt nên đặt bàn thờ Thần Tài

Gia chủ Nam mệnh tuổi Tân Hợi nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng tốt là: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y). Đối với tuổi Tân Hợi (Nữ giới) nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng tốt là: Bắc (Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y).

Gợi ý: 100 Mẫu Bàn Thờ Thần Tài cho người mệnh Kim

Hướng xấu cần tránh

Gia chủ Nam mệnh cần tránh các hướng sau không nên đặt bàn thờ Thần Tài: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát). Đối với tuổi Tân Hợi (Nữ giới) không nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng xấu là: Tây Bắc (Hoạ Hại); Đông Bắc (Tuyệt Mệnh); Tây Nam (Ngũ Quỷ); Tây (Lục Sát).

Một số lưu ý khi đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Tân Hợi 1971

  • Tuyệt đối không nên đặt ở những nơi làm ô uế không gian thờ cúng, ảnh hưởng đến nguồn sinh khí trong nhà như nhà tắm, nhà vệ sinh…
  • Vị trí đặt bàn thờ phải là vị trí trung tâm của ngôi nhà, đồng thời đảm bảo yếu tố vệ sinh sạch sẽ.
  • Tuyệt đối lựa chọn hướng phù hợp với tuổi của gia chủ để đảm bảo mang lại may mắn và tài lộc. Nhất là những người làm ăn kinh doanh, buôn bán.
  • Ngoài căn cứ theo tuổi, gia chủ cần quan tâm đến trạch khí cũng như bố cục phòng để có lựa chọn tối ưu.

 

Tại cửa hàng của em, Anh/Chị sẽ tìm thấy các mẫu bàn thờ Thần Tài đã được thiết kế sẵn dành riêng cho tuổi Tân Hợi 1971, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh như quán ăn, cửa hàng thời trang, văn phòng, dịch vụ… Hãy liên hệ với em qua sđt/zalo: 0965.999.463 để biết thêm thông tin về mẫu bàn thờ Thần Tài đáp ứng được tiêu trí không gian, phù hợp với tài chính của anh/chị. 

Dưới đây là một số mẫu bàn thờ Thần Tài cho tuổi Tân Hợi 1971 độc quyền, bán chạy nhất tại Đồ Thờ Huyền Đức mời anh chị tham khảo: 

Bộ Bàn Thờ Thần Tài Mái Chùa Đồ Thờ Kim Sa HD999496

Bộ Bàn Thờ Thần Tài Mái Chùa Đồ Thờ Men Rạn Rồng HD999485


Xem Thêm: