Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Ất Sửu 1985

Mục lục bài viết

Theo phong thủy thì bàn thờ Thần Tài được xem như là vật phong thủy mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ, đặc biệt với những gia đình kinh doanh, buôn bán. Nhưng không phải cứ mua bàn thờ Thần Tài về rồi thờ phụng ở đâu cũng được, để bàn thờ Thần Tài phát huy được hết công năng thì gia chủ cần phải xem xét ngày giờ, xem vị trí cát hung để kê bàn thờ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý vị những kiến thức về Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Ất Sửu 1985 sao cho hợp phong thủy, kích tài lộc cho gia chủ.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Ất Sửu 1985
Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Ất Sửu 1985

Ý nghĩa của bàn thờ Thần Tài, ông địa

Thần Tài là vị thần trông coi tiền tài, vàng bạc, mang đặc trưng của công việc buôn bán, kinh tế. Ông Địa là vị thần hộ mệnh của xóm làng, cai quản vùng trời, đất đai, phù hộ con người và gia súc trong xóm làng, mùa màng bội thu. Vì vậy người ta thường lập bàn thờ chung để cúng 2 vị thần này trong suốt năm nhưng lại thận trọng hơn khi tết đến. Đặc biệt là những gia đình chuyên về kinh doanh, buôn bán thì người ta tin rằng chỉ khi lo cho 2 vị thần này chu đáo thì mới được phù hộ làm ăn thuận lợi.

Việc đặt Bàn Thờ Thần Tài đúng hướng cũng là điều được gia chủ quan tâm. Theo nguyên tắc chung nhất, gia chủ nên đặt bàn thờ ở góc nhà, sát mặt đất, nhưng phải giữ vệ sinh sạch sẽ, khô ráo. Nên đặt bàn thờ hướng ra cửa vì trong phong thủy đây là vị trí tụ khí, hút tài lộc.

Hướng đặt bàn thờ cho gia chủ tuổi Ất Sửu 1985

  • Năm sinh dương lịch: 1985
  • Năm sinh âm lịch: Ất Sửu
  • Ngũ hành: Hải trung kim (Vàng dưới biển)

Đối với gia chủ nam Ất Sửu 1985

Gia chủ tuổi Ất Sửu (Nam giới) thuộc Tây tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng tốt là: Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí); Tây Bắc(Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y). Không nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng xấu là: Đông Nam (Họa Hại);Đông (Ngũ Quỷ); Bắc (Lục Sát); Nam (Tuyệt Mệnh).

Đối với gia chủ nữ Ất Sửu 1985

Gia chủ tuổi Ất Sửu (Nữ giới) thuộc Đông tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng tốt là: Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí);Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị). Không nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng xấu là: Đông Bắc (Họa Hại);Tây (Ngũ Quỷ); Tây Nam (Lục Sát); Tây Bắc (Tuyệt Mệnh)…

Mách bạn: 100 Mẫu bàn thờ Thần Tài cho người mệnh Kim mới nhất 2023

Giải thích một số từ phong thủy

  • Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người.

Trên đây là một số kiến thức về Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Ất Sửu 1985 cho gia chủ thuộc cung tuổi này. Bên cạnh việc xem hướng tốt, gia chủ tuổi Ất Sửu cũng cần chú ý đến nhiều yếu tố khác như việc lựa chọn bàn thờ thần Tài phù hợp với gia chủ và diện tích căn nhà. Nếu quý vị có nhu cầu tìm mua hay cần tư vấn về các mẫu bàn thờ Thần Tài hợp tuổi 1985, vui lòng liên hệ qua hotline: 0965.999.463 để được hỗ trợ kịp thời nhất. Anh/Chị có thể tham khảo một vài mẫu dưới đây:

 


Các bài viết liên quan: