Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Canh Thân 1980

Mục lục bài viết

Trong phong thủy, việc đặt bàn thờ theo tuổi rất quan trọng và là một trong những yếu tố tâm linh giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Đặc biệt đối với những người hoạt động kinh doanh hay làm ăn buôn bán. Vậy Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Canh Thân 1980 thế nào là chuẩn và hút tài lộc nhất, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Canh Thân 1980
Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Canh Thân 1980

Tại sao phải chọn hướng đặt bàn thờ Thần Tài?

Theo phong thủy, Thần Tài mang lại tiền bạc hay của cải cho mỗi gia đình, nên mỗi gia đình, nhất là gia đình mua bán hay kinh doanh đều có bàn thờ Thần Tài để cầu xin Thần Tài cho mua may bán đắt, trúng mối lời nhiều, đem lại nhiều tiền bạc sung túc. Vì vậy, khi đặt bàn thờ Thần Tài gia chủ tuổi Canh Thân 1980 cần quan tâm đến cả vị trí và hướng đặt.

Vị trí đặt bàn thờ trong những căn nhà biệt thự, nhà phố, nhà ống và chung cư. Tùy theo từng gia đình sẽ có cách chọn một vị trí thích hợp để chọn hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi 1980 nhằm thể hiện sự tôn trọng của mình đến 2 vị thần đáng kính này.

Theo nguyên tắc chung nhất, gia chủ nên đặt tại góc nhà, sát mặt đất nhưng phải giữ vệ sinh sạch sẽ. Đồng thời, nên đặt hướng ra cửa chính để mọi người ra vào có thể quan sát được, tránh động chạm đến ban thờ gây mất lộc. Ngoài ra, bàn thờ Thần Tài nên dựa vào tường hoặc tủ kê cố định để có chỗ tọa vững chắc.

Gợi ý cho bạn:100 mẫu bàn thờ Thần Tài cho người mệnh Mộc

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ tuổi Canh Thân 1980

  • Năm sinh dương lịch: 1980
  • Năm sinh âm lịch: Canh Thân

Hướng tốt tăng tài lộc tuổi Canh Thân

Gia chủ tuổi Canh Thân 1980 cần chú ý đặt bàn thờ tại các hướng Diên Niên: củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu; Sinh Khí: thu hút tài lộc, danh tiếng ; Phục Vị: củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại nhiều may mắn; Thiên Y: cải thiện sức khỏe, trường thọ.

  • Gia chủ Nam giới thuộc Tây tứ mệnh nên đặt Bàn Thờ Thần Tài quay về các hướng tốt là: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y).
  • Gia chủ Nữ giới thuộc Đông tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng tốt là: Bắc (Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y).

Hướng xấu cần tránh

Gia chủ tuổi Canh Thân 1980 khi cần tránh các hướng: Tuyệt Mệnh: phá sản, bệnh tật chết người; Họa Hại: không may mắn, thị phi, thất bại; Ngũ Quỷ: mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn, Lục Sát: xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.

  • Gia chủ Nam giới thuộc Tây tứ mệnh không nên đặt bàn thờ thần Tài quay về các hướng xấu là: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát).
  • Gia chủ Nữ giới thuộc Đông tứ mệnh không nên đặt bàn thờ thần Tài tại các hướng xấu là: Tây Bắc (Hoạ Hại); Đông Bắc (Tuyệt Mệnh); Tây Nam (Ngũ Quỷ); Tây (Lục Sát).

 

Tại cửa hàng của em, Anh/Chị sẽ tìm thấy các mẫu bàn thờ Thần Tài đã được thiết kế sẵn, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh như quán ăn, cửa hàng thời trang, văn phòng, dịch vụ… Hãy liên hệ với em qua sđt/zalo: 0965.999.463 để biết thêm thông tin về mẫu bàn thờ Thần Tài đáp ứng được tiêu trí không gian, phù hợp với tài chính của anh/chị. 

Dưới đây là một số mẫu bàn thờ Thần Tài cho tuổi Tân Dậu 1981 độc quyền, bán chạy nhất tại Đồ Thờ Huyền Đức mời anh chị tham khảo:

 


Xem thêm: