Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Quý Hợi 1983

Mục lục bài viết

Theo phong thủy thì bàn thờ Thần Tài được xem như là báu vật mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ. Đặc biệt không thể thiếu đối với những người kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên, việc thờ cúng cũng như đặt bàn thờ theo hướng hợp phong thủy là một trong những việc đầu tiên cần làm sau khi thỉnh bàn thờ về. Dưới đây là những thông tin về Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Quý Hợi 1983 gia chủ nên biết.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Quý Hợi 1983
Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Quý Hợi 1983

Thông tin về gia chủ tuổi Quý Hợi

Năm sinh dương lịch: 1983
Năm sinh âm lịch: Quý Hợi
Theo tử vi số mệnh, gia chủ thuộc tuổi này có ngũ hành thuộc Thủy, là Đại Hải Thủy (nước biển lớn). Theo quan niệm ngũ hành tương khắc, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, song đối với gia chủ Quý Hợi thì không sợ bị Thổ khắc, thậm chí sự xuất hiện của Thổ còn khiến cho Đại Hải Thủy phát triển tốt hơn.
Theo tử vi phong thủy, gia chủ Quý Hợi có quẻ mệnh là Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh (tọa hướng Đông Bắc quay sang Tây Nam).
Theo cung, can, chi, mệnh: “Quý” thuộc mệnh Thủy, “Hợi” thuộc mệnh Thủy, Thủy – Thủy gặp nhau, tương trợ tạo nên biển lớn, thủy rất vượng tạo được sự linh hoạt, mềm dẻo, dễ dàng đối phó khi có biển cố xảy ra.

Gợi ý: 999 mẫu bàn thờ Thần Tài cho người mệnh Thủy bán chạy nhất 2023

Gia chủ tuổi Quý Hợi 1983 nên đặt bàn thờ Thần Tài hướng nào?

Theo nguyên tắc chung nhất, hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Quý Hợi 1983 nên đặt ở những nơi thoáng mát, sạch sẽ, hướng ra cửa để đón tài lộc. Cụ thể, gia chủ nên đặt theo một trong 4 hướng thuộc các cung tốt của gia chủ là Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị.

Gia chủ tuổi Quý Hợi (Nam giới) thuộc Tây tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng tốt là: Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí);Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị). Đối với tuổi Quý Hợi (Nữ giới) thuộc Tây tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng tốt là: Đông Bắc (Diên Niên); Tây Bắc (Sinh Khí);Tây Nam(Thiên Y); Tây (Phục Vị).

Những hướng xấu cần tránh đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ tuổi Quý Hợi

Gia chủ tuổi Quý Hợi (Nam giới) thuộc Tây tứ mệnh không nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng tốt là: Nam (Họa Hại); Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam(Tuyệt Mệnh). Đối với tuổi Quý Hợi (Nữ giới) thuộc Tây tứ mệnh không nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng xấu là: Bắc (Họa Hại); Nam (Ngũ Quỷ); Đông Nam (Lục Sát); Đông (Tuyệt Mệnh).

Giải thích ý nghĩa một số từ phong thủy

  • Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người.

Bên em có setup sẵn những mẫu bàn thờ Thần Tài dành riêng cho anh chị tuổi Quý Hợi phù hợp với nhiều mặt hàng kinh doanh như quán ăn, cửa hàng thời trang, văn phòng, dịch vụ…, mời Anh/Chị tham khảo. Để được tư vấn rõ hơn về mẫu bàn thờ Thần Tài đáp ứng được tiêu trí về  không gian, cách bày trí hay mức độ tài chính của anh/chị, liên hệ em qua sđt/zalo: 0965.999.463 


Xem thêm: