https://banthothantai.com/huong-dat-ban-tho-than-tai-tuoi-quy-suu-1973.html

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Quý Sửu 1973

Mục lục bài viết

Bàn thờ Thần Tài là một vật phẩm mang ý nghĩa phong thủy không thể thiếu trong các gia đình kinh doanh, buôn bán. Để bàn thờ Thần Tài phát huy hết công năng, bên cạnh việc thờ cúng thành tâm, gia chủ cần chú ý đến hướng đặt bàn thờ sao cho phù hợp với cung tuổi của mình. Vậy Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Quý Sửu 1973 thế nào hợp phong thủy và mang lại nhiều tài lộc, hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Quý Sửu 1973

Cung số của gia chủ tuổi Quý Sửu 1973

  • Năm sinh dương lịch: 1973
  • Năm sinh âm lịch: Quý Sửu

Xét theo phong thủy, người Quý Sửu 1973 thuộc mệnh Tang Đố Mộc. Những người tuổi này có tính cách vui vẻ, hòa nhã, nhanh nhẹn. Họ là một trong những con giáp có tính tình ngay thẳng, có lập trường và quan điểm riêng.

Là cung được quý nhân phù trợ nên số mệnh của người tuổi Qúy Sửu luôn gặp may. Trong hoàn cảnh nào, dù họ gặp khó khăn đến đâu luôn có người giúp đỡ. Xét các yếu tố này ta có thể xem Hướng đặt bàn thờ Thần Tài sao cho phù hợp.

Gợi ý thêm: 100 mẫu bàn thờ Thần Tài cho người mệnh Mộc

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ tuổi Quý Sửu

Đối với mỗi cung tuổi sẽ có những hướng đặt bàn thờ tương đương phù hợp. Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Quý Sửu cũng vậy, gia chủ nên xem thử đặt ở đâu và tránh hướng nào để cầu may tốt nhất.

Đối với gia chủ Quý Sửu nam mệnh

Gia chủ là nam thuộc Đông tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng tốt là: Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị).

Không nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng xấu là: Đông Bắc (Họa Hại);Tây (Ngũ Quỷ); Tây Nam (Lục Sát); Tây Bắc (Tuyệt Mệnh).

 

Đối với gia chủ Quý Sửu nữ mệnh

Gia chủ là nữ thuộc Tây tứ mệnh nên đặt Bàn Thờ Thần Tài tại các hướng tốt là: Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí); Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y).

Không nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng xấu là: Đông Nam (Họa Hại); Đông (Ngũ Quỷ); Bắc (Lục Sát); Nam (Tuyệt Mệnh).

Lưu ý khi đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Quý Sửu 1973

Ngoài việc chọn hướng đặt bàn thờ Thần Tài theo tuổi Quý Sửu 1973, gia chủ cần chú ý những quy tắc sau để tránh sai lầm trong việc thờ cúng:

  • Đặt bàn thờ ở những vị trí thông thoáng, sạch sẽ, tốt nhất là hướng ra cửa để ai ra vào cũng có thể nhìn thấy.
  • Chọn tọa độ vững chắc cho bàn thờ.
  • Ban thờ không được đặt ngay dưới hoặc đối diện đèn, gương, nhà vệ sinh, chậu rửa tay, bị góc nhọn đâm vào, quá nhiều ánh sáng…
  • Trong một số trường hợp bàn thờ thần tài vẫn có thể xoay chéo 45 độ so với tường. Khi đó phía sau lưng cần có bức vách hoặc lọ lộc bình làm vững lưng bàn thờ.

 

Bên em có setup sẵn những mẫu bàn thờ Thần Tài dành riêng cho anh chị tuổi Quý Sửu 1973 phù hợp với nhiều mặt hàng kinh doanh như quán ăn, cửa hàng thời trang, văn phòng, dịch vụ…, mời Anh/Chị tham khảo. Để được tư vấn rõ hơn về mẫu bàn thờ Thần Tài đáp ứng được tiêu trí không gian, cách bày trí hay mức độ tài chính của anh/chị, liên hệ em qua sđt/zalo: 0965.999.463 


Xem Thêm: