Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Tân Dậu 1981

Mục lục bài viết

Bàn thờ Thần Tài là một vật phẩm mang ý nghĩa phong thủy không thể thiếu trong các gia đình kinh doanh, buôn bán. Để bàn thờ Thần Tài phát huy hết công năng, bên cạnh việc thờ cúng thành tâm, gia chủ cần chú ý đến hướng đặt bàn thờ sao cho phù hợp với cung tuổi của mình. Vậy Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Tân Dậu 1981 thế nào hợp phong thủy và mang lại nhiều tài lộc, hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Tân Dậu 1981
Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Tân Dậu 1981

Ý nghĩa bàn thờ Thần Tài, Ông Địa

Thần Tài là vị thần cai quản của cải, tiền bạc, mang lại tài lộc cho gia chủ. Ông Địa là vị thần cai quản vùng trời đất đai, thần hộ mệnh của xóm làng, phù hộ cho con cháu và gia súc, lương thực được bội thu. Trong nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình kinh doanh buôn bán, người ta thường lập bàn thờ 2 vị thần này với mong muốn công việc thuận lợi, may mắn thêm tài lộc. Việc thờ cúng này được diễn ra quanh năm nhưng thận trọng hơn vào những dịp quan trọng như dịp Tết.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981

Để bàn thờ Thần Tài phát huy được tác dụng, gia chủ cần quan tâm đến vị trí và hướng đặt. Thông thường, Bàn Thờ Thần Tài nên được đặt ở góc nhà, sát mặt đất nhưng phải đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, khô ráo. Tốt nhất nên đặt ở vị trí thông thoáng, đối diện với cửa chính, mặt bàn thờ hướng ra cửa để đón lộc. Đồng thời người ra vào cũng có thể quan sát được, tránh va chạm dẫn đến mất lộc.

Hướng tốt cho gia chủ tuổi Tân Dậu

Gia chủ tuổi Tân Dậu (Nam giới) thuộc Đông tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng tốt là: Nam (Diên Niên: Thuận lợi trong các mối quan hệ); Đông Nam (Sinh Khí: Thu hút tài lộc); Bắc (Phục Vị: Củng cố tinh thần); Đông (Thiên Y: Cải thiện sức khỏe).

Đối với tuổi Tân Dậu (Nữ giới) thuộc Tây tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng tốt là: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y).

Tham khảo ngay: 100 mẫu bàn thờ Thần Tài cho người mệnh Mộc

Hướng xấu cần tránh

Gia chủ tuổi Tân Dậu (Nam giới) thuộc Đông tứ mệnh không nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng xấu là: Tây (Họa Hại: Thị phi, thất bại);Đông Bắc (Ngũ Quỷ: Mất nguồn thu nhập, cãi lộn); Tây Bắc (Lục Sát: Xáo trộn trong các mối quan hệ); Tây Nam (Tuyệt Mệnh: Phá sản, bệnh tật).

Đối với tuổi Tân Dậu (Nữ giới) thuộc Tây tứ mệnh không nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng xấu là: Nam (Họa Hại);Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh).

Một số lưu ý khi chọn hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Tân Dậu 1981

  • Tránh đối diện bàn thờ với nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng ngủ.
  • Vệ sinh sạch sẽ, thường xuyên lau dọn bàn thờ và các đồ thờ cúng đặt trên ban, khi lau dọn tránh di chuyển bát hương.
  • Nên cúng đồ ngọt.
  • Không nên để đèn thờ tắt.
  • Hoa quả trên bàn thờ phải thay thường xuyên, không nên để héo úa.

 

Bên em có sẵn những mẫu bàn thờ Thần Tài setup riêng cho anh/chị tuổi Tân Dậu 1981 phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh như quán ăn, cửa hàng thời trang, văn phòng, dịch vụ…Để được tư vấn rõ hơn về mẫu bàn thờ Thần Tài đáp ứng được tiêu trí không gian, cách bày trí hay mức độ tài chính của anh/chị, liên hệ em qua sđt/zalo: 0965.999.463. Dưới đây là một số mẫu bàn thờ Thần Tài cho tuổi Tân Dậu 1981 độc quyền tại Đồ Thờ Huyền Đức: 


Xem thêm: