Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Tân Tỵ 2001

Mục lục bài viết

Bàn thờ Thần Tài là một trong những vật phẩm phong thuỷ mang giá trị thờ cúng tâm linh không thể thiếu trong mỗi gia đình hoạt động buôn bán kinh doanh. Để việc thờ cúng bàn thờ Thần Tài hiệu quả nhất, quý gia chủ nên chọn được hướng đặt phù hợp, tránh các hướng đại kỵ gây ảnh hưởng xấu. Vậy Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Tân Tỵ 2001 như thế nào là đúng chuẩn để thu hút được nhiều tài lộc nhất, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Tân Tỵ 2001
Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Tân Tỵ 2001

Ý nghĩa bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa

Từ xa xưa, người Việt đã luôn tin tưởng vào tín ngưỡng tâm linh, xem việc thờ cúng các vị thần như một điều không thể thiếu, cầu mong ước nguyện những điều tốt đẹp sẽ đến. Trong đó, bàn thờ Thần Tài là một trong những bàn thờ được lập nhiều, có mặt ở hầu hết các gia đình Việt. Bởi người Việt luôn tin rằng, Thần Tài là vị thần đại diện cho tiền bạc, của cải. Thờ phụng Thần Tài đem đến tài lộc cho gia đình, đặc biệt là các tổ chức kinh doanh, buôn bán, công việc nhờ vậy mà hanh thông, thuận lợi và suôn sẻ, cực kỳ phát đạt.

Tham khảo: 100 Mẫu Bàn Thờ Thần Tài cho người mệnh Kim

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ tuổi Tân Tỵ 2001

Năm sinh dương lịch: 2001

Năm sinh âm lịch: Tân Tỵ

Khi đặt bàn thờ Thần Tài, gia chủ tuổi Tân Tỵ cần lưu ý hướng đặt hợp tuổi, hợp mệnh, vị trí và cách bày trí sao cho đúng cách để có thể phát huy tối đa giá trị phong thuỷ của Bàn Thờ Thần Tài. Đồng thời tránh được những sai sót gây ảnh hưởng không tốt.

Theo nguyên tắc chung nhất thì nên đặt bàn thờ Thần Tài ở không gian thoáng đãng, trước bàn thờ không có nhiều vật dụng che chắn. Thần Tài, Thổ Địa là vị thần cai quản vùng đất, đất đai, do đó phải đặt bàn thờ dưới đất và luôn đảm bảo sạch sẽ để các vị dễ dàng thực hiện công việc của mình. Sau bàn thờ phải là một bức tường vững chắc, không được đục lỗ vì sẽ gây thất thoát tài vận.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài gia chủ nam tuổi Tân Tỵ 2001

Gia chủ tuổi Tân Tỵ (Nam giới) thuộc Tây tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng tốt là: Tây (Diên Niên: Thuận lợi trong các món quan hệ) – Tây Nam (Sinh Khí: Thu hút tài lộc) – Tây Bắc (Thiên Y: Cải thiện sức khoẻ) – Đông Bắc (Phục Vị: Củng cố tinh thần).

Không nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng xấu là: Nam (Họa Hại: Thị phi, thất bại) – Bắc (Ngũ Quỷ: Mất nguồn thu nhập) – Đông (Lục Sát: Xáo trộn trong các môí quan hệ) – Đông Nam (Tuyệt Mệnh: Phá sản, bệnh tật).

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài gia chủ nữ tuổi Tân Tỵ 2001

Gia chủ tuổi Tân tỵ (Nữ giới) thuộc Tây tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng tốt là: Đông Bắc (Diên Niên: Thuận lợi trong các món quan hệ) – Tây Bắc (Sinh Khí: Thu hút tài lộc) – Tây Nam (Thiên Y: Cải thiện sức khoẻ) – Tây (Phục Vị: Củng cố tinh thần).

Không nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng xấu là: Bắc (Họa Hại: Thị phi, thất bại) – Nam (Ngũ Quỷ: Mất nguồn thu nhập) – Đông Nam (Lục Sát: Xáo trộn trong các mối quan hệ) – Đông (Tuyệt Mệnh: Phá sản, bệnh tật).

Các lưu ý khi đặt bàn thờ Thần Tài gia chủ tuổi Tân Tỵ 2001

  • Luôn đảm bảo sạch sẽ vì Thần Tài, Thổ Địa ưa chuộng sạch sẽ, sáng sủa. Thường xuyên lau bàn thờ, tắm tượng sạch sẽ mang lại may mắn.
  • Cúng đồ ngọt như các loại bánh kẹo ngọt, quả ngọt.
  • Không được để đèn bàn thờ tắt và phải thường xuyên thắp nhang. Khi muốn cầu xin điều gì thì thắp 3 nén nhang thành hàng ngang, còn vào ngày rằm, mùng một, lễ, tết thắp 5 nén theo hình chữ thập.
  • Không để hoa quả héo úa trên bàn thờ sẽ gây kém may mắn, dẫn đến làm ăn khó khăn.

Bên em có setup sẵn những mẫu bàn thờ Thần Tài dành riêng cho anh chị tuổi Tân Tỵ 2001 phù hợp với nhiều mặt hàng kinh doanh như quán ăn, cửa hàng thời trang, văn phòng, dịch vụ… Để được tư vấn rõ hơn về mẫu bàn thờ Thần Tài đáp ứng được tiêu trí không gian, cách bày trí hay mức độ tài chính của anh/chị, liên hệ em qua sđt/zalo: 0965.999.463

Dưới đây là một số mẫu bàn thờ Thần Tài cho tuổi Tân Tỵ 2001 độc quyền, bán chạy nhất tại Đồ Thờ Huyền Đức mời anh chị tham khảo:


Xem thêm