Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Ất Hợi 1995

Mục lục bài viết

Theo tín ngưỡng thờ cúng phương Đông, đặc biệt là người Việt, bàn thờ Thần Tài đã trở thành vật phẩm phong thuỷ không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, có tác dụng kích tài lộc, đem lại sự sung túc ấm no cho gia đạo. Người làm ăn kinh doanh mua bán thì lại cần thờ bàn thờ Thần Tài hơn hết, vị thần này sẽ bổ trợ hoạt động kinh doanh thuận lợi, hưng phát. Tuy nhiên, vị trí và hướng đặt bàn thờ Thần Tài cũng không thể tuỳ tiện mà cần đúng tuổi, đúng mệnh gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Ất Hợi 1995 trong bài viết dưới đây.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Ất Hợi 1995
Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Ất Hợi 1995

Lý do tuổi Ất Hợi 1995 nên chọn đúng hướng đặt bàn thờ Thần Tài

Theo dân gian, Thần Tài là vị thần cai quản tiền bạc, của cải còn Ông Địa là vị thần cai quản vùng đất mà gia chủ đang sinh sống. Người ta thường lập bàn thờ 2 vị thần này với mong muốn làm ăn phát đạt, buôn may bán đắt, gặp nhiều may mắn. Đặc biệt với gia đình làm kinh doanh buôn bán thì không thể thiếu bàn thờ Thần Tài trong nhà.

Chính vì ý nghĩa đó, gia chủ tuổi Ất Hợi nên chọn hướng đặt Bàn Thờ Thần Tài hợp với tuổi mệnh của mình để phát huy hiệu quả công dụng thờ cúng. Theo phong thủy, bàn thờ Thần Tài nên đặt ở góc nhà, sát mặt đất nhưng phải giữ vệ sinh sạch sẽ, khô ráo. Tốt nhất nên để bàn thờ đối diện với cửa chính, mặt hướng ra ngoài vừa hút lộc, vừa để người ngoài có thể nhìn thấy rõ bàn thờ, tránh va chạm mất lộc.

Xem thêm: Tổng hợp mẫu bàn thờ Thần Tài cho người mệnh Hỏa được ưa chuộng nhất 2023

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 chuẩn phong thuỷ

Thông tin về tuổi Ất Hợi 1995

Năm sinh dương lịch: 1995

Năm sinh âm lịch: Ất Hợi

Gia chủ nam giới

  • Mệnh quái Khôn
  • Ngũ hành Thổ, thuộc Tây Tứ mệnh

Gia chủ nữ giới

  • Mệnh quái Khảm
  • Ngũ hành Thuỷ, thuộc Đông Tứ mệnh

Hướng tốt mang lại tài lộc

Gia chủ tuổi Ất Hợi (Nam giới) thuộc Tây tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng tốt là: Tây Bắc (Diên Niên) – Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Nam (Phục Vị) – Tây (Thiên Y).

Đối với tuổi Ất Hợi (Nữ giới) thuộc Đông tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng tốt là: Nam (Diên Niên) – Đông Nam (Sinh Khí) – Bắc (Phục Vị) – Đông (Thiên Y).

Hướng xấu cần tránh

Gia chủ tuổi Ất Hợi (Nam giới) thuộc Tây tứ mệnh không nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng xấu là: Nam (Họa Hại) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Đông (Lục Sát) – Đông Nam (Tuyệt Mệnh).

Đối với tuổi Ất Hợi (Nữ giới) thuộc Đông tứ mệnh không nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng xấu là: Tây (Họa Hại) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Lục Sát) – Tây Nam (Tuyệt Mệnh).

Ý nghĩa các từ phong thuỷ

  • Sinh Khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên Y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên Niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục Vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Họa Hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ Quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục Sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt Mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người.

Tại cửa hàng của em, Anh/Chị sẽ tìm thấy các mẫu bàn thờ Thần Tài đã được thiết kế sẵn cho tuổi Ất Hợi 1995, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh như quán ăn, cửa hàng thời trang, văn phòng, dịch vụ… Hãy liên hệ với em qua sđt/zalo: 0965.999.463 để biết thêm thông tin về mẫu bàn thờ Thần Tài đáp ứng được tiêu trí không gian, phù hợp với tài chính của anh/chị. 

Dưới đây là một số mẫu bàn thờ Thần Tài cho tuổi Ất Hợi 1995 độc quyền, bán chạy nhất tại Đồ Thờ Huyền Đức mời anh chị tham khảo:


Xem thêm: