Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Bính Dần 1986

Mục lục bài viết

Việc đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng phù hợp với phong thủy sẽ giúp gia chủ tăng cường may mắn và thu hút nhiều tài lộc. Đối với những người sinh năm 1986, hay còn gọi là tuổi Bính Dần, có một số nguyên tắc cần lưu ý khi đặt bàn thờ Thần Tài để đạt hiệu quả tốt nhất., đặc biệt là gia đình làm ăn, buôn bán. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Bính Dần 1986 sao cho hợp phong thủy, tăng tài lộc cho gia chủ.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Bính Dần 1986

Lý do tuổi Bính Dần 1986 nên chọn đúng hướng đặt Bàn thờ Thần Tài

Theo phong thủy, thần Tài là vị thần mang lại tiền bạc, của cải, may mắn cho gia chủ. Vì thế, nhiều gia đình nhất là những gia đình buôn bán hay kinh doanh đều lập Bàn thờ Thần Tài, đốt nhang nghi ngút để cầu xin thần Tài cho buôn may bán đắt, trúng mối lời nhiều, đem lại nhiều tiền bạc sung túc. Vì thế, khi đặt bàn thờ thần Tài, gia chủ tuổi Bính Dần 1986 cần quan tâm đến cả vị trí và hướng đặt.

Xem ngay: 999 mẫu bàn thờ Thần Tài cho người mệnh Hỏa

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ tuổi Bính Dần 1986 thế nào chuẩn nhất?

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài: Mặt bàn thờ nên hướng thẳng ra cửa chính hoặc nơi ở để thần Tài kéo nhiều tài lộc vào cho gia chủ, mà người từ bên ngoài cũng nhìn thấy bàn thờ rõ hơn để khi vào nhà tránh gây va chạm gây mất lộc. Đồng thời, bàn thờ Thần Tài cần có chỗ tọa vững chắc nên để lưng bàn thờ dựa vào tường hoặc tủ cố định.

Hướng tốt đặt bàn thờ Thần Tài cho nam và nữ 1986

  • Gia chủ tuổi Bính Dần (Nam giới) thuộc Tây tứ mệnh nên đặt bàn thờ thần Tài quay về các hướng tốt là: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y).
  • Gia chủ tuổi Bính Dần (Nữ giới) thuộc Đông tứ mệnh nên đặt bàn thờ thần Tài tại các hướng tốt là: Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y).

Hướng xấu không nên đặt bàn thờ Thần Tài của tuổi Bính Dần 1986

  • Gia chủ tuổi Bính Dần (Nam giới) thuộc Tây tứ mệnh không nên đặt bàn thờ thần Tài quay về các hướng tốt là: Nam (Họa Hại);Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh).
  • Đối với tuổi Bính Dần (Nữ giới) thuộc Đông tứ mệnh không nên đặt bàn thờ thần Tài tại các hướng xấu là: Tây (Họa Hại);Đông Bắc (Ngũ Quỷ); Tây Bắc (Lục Sát); Tây Nam (Tuyệt Mệnh).

Ý nghĩa các từ phong thủy

  • Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người.

Nhìn chung, bên cạnh những yếu tố trên, gia chủ tuổi Bính Dần cũng cần quan tâm thêm đến trạch khí của ngôi nhà cũng như bố cục của phòng ốc để có lựa chọn tối ưu. Ngoài việc lựa chọn hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Bính Dần 1986 thì cái tâm, lòng thành kính của gia chủ khi đứng trước bàn thờ thần, Phật mới là điều quan trọng nhất để được các ngài phù hộ, chứng giám.

Các mẫu bàn thờ Thần Tài của tuổi Bính Dần 1986 phù hợp

Bên em có setup sẵn những mẫu bàn thờ Thần Tài dành riêng cho anh chị tuổi Bính Dần 1986 phù hợp với nhiều mặt hàng kinh doanh như quán ăn, cửa hàng thời trang, văn phòng, dịch vụ…, mời Anh/Chị tham khảo. Để được tư vấn rõ hơn về không gian, cách bày trí hay mức độ tài chính, liên hệ em qua sđt/zalo: 0965.999.463


Các bài viết hữu ích cho bạn