Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Đinh Mão 1987

Mục lục bài viết

Ngày nay, không ít gia đình có đặt bàn thờ ông Thần Tài trong nhà, đặc biệt là những gia đình kinh doanh, buôn bán với hy vọng công việc thuận lợi, tiền bạc dư dả. Tuy nhiên, để đặt bàn thờ Thần Tài đúng hướng thì không phải gia chủ nào cũng nắm rõ, mọi người thường thắc mắc về sinh năm 1987 đặt bàn thờ Thần Tài hướng nào. Vậy để biết được Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Đinh Mão 1987 như thế nào chuẩn phong thủy, kích tài lộc, mời anh/ chị theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Đinh Mão 1987

Thông tin về gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

Tuổi Đinh Mão sẽ được tính đối với những người sinh từ ngày 7/1 đến ngày 16/12 năm âm lịch. Theo đó, năm dương lịch sẽ bắt đầu từ ngày 4/2/1987 đến ngày 3/2/1988.

Cả nam và nữ gia chủ tuổi Đinh Mão đều có Niên Mệnh Lư Trung Hỏa, khắc với Kiếm Phong Kinh. Mệnh này có thể dùng để xem tử vi. Nếu như gia chủ cần xem hướng đặt bàn thờ Thần Tài phong thủy để chọn nhà hay đặt bàn thờ… sẽ cần căn cứ vào Thiên Mệnh.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

Theo phong thủy, tất cả các không gian trong nhà phải tuân theo nhất vị, nhị hướng, đặc biệt khi lựa chọn hướng đặt bàn thờ Thần Tài thì điều này càng cần phải chú trọng. Bởi lẽ, thần Tài là vị thần cai quản tiền bạc, của cải trong gia đình, nên gia chủ tuổi Đinh Mão cần nghiên cứu kỹ để có được lựa chọn về hướng tốt nhất, hạn chế những rủi ro, thiệt hại có thể ra.

Đối với gia chủ nam Đinh Mão 1987

Gia chủ tuổi Đinh Mão (Nam giới) thuộc Đông tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng tốt là: Đông (Diên Niên); Bắc (Sinh Khí); Nam (Thiên Y); Đông Nam (Phục Vị). Không nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng xấu là: Tây Bắc (Họa Hại);Tây Nam (Ngũ Quỷ); Tây (Lục Sát); Đông Bắc (Tuyệt Mệnh).

Đối với gia chủ nữ Đinh Mão 1987

Đối với tuổi Đinh Mão (Nữ giới) thuộc Tây tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng tốt là: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây (Thiên Y); Tây Nam (Phục Vị). Không nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng xấu là: Đông (Họa Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát); Bắc (Tuyệt Mệnh).

Xem ngay: 100 mẫu bàn thờ Thần Tài cho người mệnh Hỏa

Ý nghĩa các từ phong thủy với hướng đặt Bàn thờ Thần Tài

Giải đáp các tuổi Đinh Mão đặt bàn thờ Thần Tài hướng nào

  • Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người.

Cách đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Đinh Mão 1987

Theo nguyên tắc chung nhất, thì gia chủ tuổi Đinh Mão nên đặt bàn thờ Thần Tài tại góc nhà, sát mặt đất, nhưng phải giữ vệ sinh sạch sẽ, khô ráo. Tốt nhất là tại góc chéo bên trái hoặc bên phải đối diện với cửa chính, mặt bàn thờ hướng ra cửa để đón tài lộc (trong phong thủy đây là vị trí tụ khí vì thế sẽ thu hút được vận may, tài lộc vào nhà).

Đồng thời cũng nên đặt Bàn Thờ Thần Tài ở vị trí thông thoáng, nơi mọi người ra vào có thể quan sát được. Ngoài ra, bàn thờ Thần Tài phải có chỗ tọa vững chắc vì vậy lưng bàn thờ nên dựa vào tường hoặc tủ kệ cố định. Tùy vào trạch khí của ngôi nhà hay bố cục phòng ốc, gia chủ cũng có thể cân nhắc để có thể đưa ra lựa chọn tối ưu.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho quý vị về hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Đinh Mão 1987 để gia chủ có thể thờ cúng đúng cách. Ngoài việc chọn hướng đặt ban thần Tài tuổi Đinh Mão phù hợp, việc mua bàn thờ thần tài cũng phải phù hợp với phong thủy và thiết kế của ngôi nhà.

Các mẫu bàn thờ Thần Tài phù hợp cho gia chủ sinh năm 1987

Bên em có setup sẵn những mẫu bàn thờ Thần Tài dành riêng cho anh chị tuổi Đinh Mão 1987 phù hợp với nhiều mặt hàng kinh doanh như quán ăn, cửa hàng thời trang, văn phòng, dịch vụ…, mời Anh/Chị tham khảo. Để được tư vấn rõ hơn về không gian, cách bày trí hay mức độ tài chính, liên hệ em qua sđt/zalo: 0965.999.463 


Xem thêm: