Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Đinh Tỵ 1977

Mục lục bài viết

Theo phong thủy, việc đặt bàn thờ theo hướng rất quan trọng, nhất là đối với gia chủ kinh doanh, buôn bán. Việc đặt bàn thờ theo đúng hướng sẽ giúp gia chủ và những người trong gia đình gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp cho thắc mắc Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Đinh Tỵ 1977 sao cho đúng chuẩn phong thủy, mời quý anh/ chị cùng theo dõi.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Đinh Tỵ 1977

Tại sao nên đặt bàn thờ Thần Tài theo tuổi?

Bàn thờ Thần Tài với đa phần người Việt Nam cũng như trong phong thủy đó chính là nơi thu nhỏ của thế giới tâm linh. Về một khía cạnh nào đó bàn thờ Thần Tài như một nhịp cầu kết nối Âm – Dương. Hơn thế nữa đặt bàn thờ Thần Tài đúng cách nó sẽ giúp cho gia đình của gia chủ Đinh Tỵ 1977 giàu có, phú quý, thịnh vượng, có tài có danh, người trong nhà đỗ đạt cao, gia đình hòa thuận, con cháu khỏe mạnh, thông minh.

Gia chủ tuổi Đinh Tỵ 1977 sẽ thờ 2 vị thần này trong một tủ thờ đặt dưới đất với bàn thờ hướng thẳng ra phía trước cửa nhà. Thông thường bàn thờ sẽ áp sát vào bức tường, trong trường hợp không có thì phải tạo vách ngăn để làm chỗ dựa vững chắc. Điều này có ý nghĩa rất lớn trong việc kinh doanh và cuộc sống của gia chủ.

Gợi ý cho bạn: 100 mẫu bàn thờ Thần Tài cho người mệnh Hỏa

Xem hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Đinh Tỵ 1977 chuẩn phong thủy

– Năm sinh dương lịch: 1977

– Năm sinh âm lịch: Đinh Tỵ

– Gia chủ nam giới: Tây tứ mệnh

– Gia chủ nữ giới: Đông tứ mệnh

Theo nguyên tắc chung nhất, gia chủ tuổi Đinh Tỵ nên đặt Bàn Thờ Thần Tài tại góc nhà, sát mặt đất, chú ý giữ vệ sinh sạch sẽ. Tốt nhất nên để bàn thờ đối diện với cửa chính, mặt hướng ra cửa vừa để đón tài lộc, vừa để người ra vào quan sát được.

Gia chủ nên chú ý các hướng tốt sau đây để đặt bàn thờ Thần Tài:

  • Diên Niên (hướng Tây Bắc đối với nam; hướng Nam đối với nữ): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Sinh Khí (hướng Đông Bắc đối với nam; hướng Đông Nam đối với nữ): Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Phục Vị (hướng Tây Nam đối với nam; hướng Bắc đối với nữ): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Thiên Y (hướng Tây đối với nam; hướng Đông đối với nữ): Cải thiện sức khỏe, trường thọ.

Một số hướng nên tránh khi đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Đinh Tỵ

  • Họa Hại (hướng Nam đối với nam; hướng Tây đối với nữ): Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ Quỷ (hướng Bắc đối với nam; hướng Đông Bắc đối với nữ): Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát (hướng Đông đối với nam; hướng Tây Bắc đối với nữ): Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt Mệnh (hướng Đông Nam đối với nam, hướng Tây Nam đối với nữ): Phá sản, bệnh tật chết người.

Tại cửa hàng của em, Anh/Chị sẽ tìm thấy các mẫu bàn thờ Thần Tài đã được thiết kế sẵn, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh như quán ăn, cửa hàng thời trang, văn phòng, dịch vụ… Hãy liên hệ với em qua sđt/zalo: 0965.999.463 để biết thêm thông tin về mẫu bàn thờ Thần Tài đáp ứng được tiêu trí không gian, phù hợp với tài chính của anh/chị. 

Dưới đây là một số mẫu bàn thờ Thần Tài cho tuổi Đinh Tỵ 1977 độc quyền, bán chạy nhất tại Đồ Thờ Huyền Đức mời anh chị tham khảo: 


Xem Thêm: