Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Kỷ Mùi 1979

Mục lục bài viết

Theo phong thủy thì Thần Tài là một vị thần có thể mang đến nhiều phú quý, tiền bạc và công danh cho gia chủ. Tuy nhiên để có được sự may mắn này thì đòi hỏi gia chủ phải thờ kính một cách chu đáo, trang nghiêm. Hơn thế nữa, đối với mỗi tuổi mệnh khác nhau sẽ có cách đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng khác nhau. Dưới đây là Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Kỷ Mùi 1979 sao cho đúng chuẩn phong thủy mà gia chủ nên biết.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Kỷ Mùi 1979
Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Kỷ Mùi 1979

Ý nghĩa của việc thờ Thần Tài, Ông Địa?

Thần Tài là vị thần trông coi tiền tài, vàng bạc còn Ông Địa là thần cai quản vùng trời, vùng đất. Trong phong thủy thì bàn thờ Ông Địa Thần Tài được xem là một cặp “bài trùng” luôn đi với nhau. Mặc dù chỉ có hai ông, nhưng mỗi người lại đại diện cho 5 vị thần. Vì thế, người ta thường lập bàn thờ chung cho hai vị thần này với mong muốn sẽ được các vị phù hộ để buôn may bán đắt, công việc thuận lợi.

Bàn thờ Thần Tài gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979 nên đặt ở đâu?

Theo nguyên tắc chung nhất, bàn thờ Thần Tài tuổi Kỷ Mùi 1979 nên đặt tại góc nhà, sát mặt đất, nhưng phải giữ vệ sinh sạch sẽ, khô ráo. Tốt nhất là tại góc chéo bên trái hoặc bên phải đối diện với cửa chính, mặt bàn thờ hướng ra cửa vừa để đón tài lộc, vừa để mọi người ra vào có thể quan sát. Ngoài ra, lưng bàn thờ nên dựa vào tủ hoặc kệ cố định.

Xem thêm: Tổng hợp mẫu bàn thờ Thần Tài cho người mệnh Hỏa được ưa chuộng nhất 2023

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979

Năm sinh dương lịch: 1979
Năm sinh âm lịch: Kỷ Mùi

Gia chủ tuổi Kỷ Mùi nam mệnh

Gia chủ tuổi Kỷ mùi (Nam giới) thuộc Đông tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng tốt là: Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị). Không nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng xấu là: Tây Nam (Họa Hại);Tây Bắc (Ngũ Quỷ); Đông Bắc (Lục Sát); Tây (Tuyệt Mệnh).

Gia chủ tuổi Kỷ Mùi nữ mệnh

Gia chủ tuổi Kỷ Mùi (Nữ giới) thuộc Đông tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng tốt là: Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị). Không nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng xấu là: Tây Nam (Họa Hại);Tây Bắc (Ngũ Quỷ); Đông Bắc (Lục Sát); Tây (Tuyệt Mệnh).

Giải nghĩa một số từ ngữ phong thủy

  • Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người.

Bên em có setup sẵn những mẫu bàn thờ Thần Tài dành riêng cho anh chị tuổi Kỷ Mùi 1979 phù hợp với nhiều mặt hàng kinh doanh như quán ăn, cửa hàng thời trang, văn phòng, dịch vụ…, mời Anh/Chị tham khảo. Để được tư vấn rõ hơn về mẫu bàn thờ Thần Tài đáp ứng được tiêu trí không gian, cách bày trí hay mức độ tài chính của anh/chị, liên hệ em qua sđt/zalo: 0965.999.463


Gợi ý thêm: