Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Mậu Thìn 1988

Mục lục bài viết

Trong phong thủy, việc đặt bàn thờ theo tuổi rất quan trọng và là một trong những yếu tố tâm linh giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, đặc biệt đối với những người hoạt động kinh doanh hay làm ăn buôn bán. Vậy Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Mậu Thìn 1988 thế nào là chuẩn và hút tài lộc nhất, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây..

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Mậu Thìn 1988

Tại sao phải chọn hướng đặt bàn thờ Thần Tài, ông địa cho tuổi 1988?

Từ xa xưa, thần Tài, ông địa luôn là 2 vị thần quan trọng giúp đem lại may mắn, tiền bạc cho gia đạo. Điều này sẽ càng linh ứng hơn đối với những gia đình đang kinh doanh, thì việc thắp nhang và thờ cúng trên bàn thờ thần Tài thổ địa sẽ nhận được nhiều mối mới, khách hàng tiềm năng và tiền bạc nhiều hơn. Chính vì thế, khi đặt bàn thờ Thần Tài gia chủ tuổi Mậu Thìn cần quan tâm đến cả vị trí và hướng đặt.

Theo nguyên tắc chung nhất, thì gia chủ tuổi nên đặt bàn thờ Thần Tài tại góc nhà, sát mặt đất, luôn giữ khu thờ tự, ban thờ sạch sẽ, khô ráo. Tốt nhất là tại góc chéo bên trái hoặc bên phải đối diện với cửa chính, mặt bàn thờ hướng ra cửa để đón tài lộc. Ngoài ra, bàn thờ Thần Tài phải có chỗ tọa vững chắc vì vậy lưng bàn thờ nên dựa vào tường hoặc tủ kệ cố định.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ nam tuổi Mậu Thìn 1988

Gia chủ tuổi Mậu Thìn (Nam giới) thuộc Đông tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng tốt là: Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị). Không nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng xấu là: Tây Nam (Họa Hại) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Đông Bắc (Lục Sát) – Tây (Tuyệt Mệnh).

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Mậu Thìn 1988
Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Mậu Thìn 1988

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ nữ tuổi Mậu Thìn 1988

Gia chủ tuổi Mậu Thìn (Nữ giới) thuộc Đông tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng tốt là: Nam (Sinh khí) – Đông Nam (Diên niên) – Bắc (Thiên y) – Đông (Phục Vị). Không nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng xấu là: Tây Nam (Họa Hại) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Đông Bắc (Lục Sát) – Tây (Tuyệt Mệnh).

Xem thêm: 999 mẫu bàn thờ Thần Tài cho người mệnh Mộc

Giải thích một số từ phong thủy

  • Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người.

Một số bộ Bàn thờ Thần Tài phù hợp gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988

Bên em có setup sẵn những mẫu bàn thờ Thần Tài dành riêng cho anh chị tuổi Mậu Thìn 1988 phù hợp với nhiều mặt hàng kinh doanh như quán ăn, cửa hàng thời trang, văn phòng, dịch vụ…, mời Anh/Chị tham khảo. Để được tư vấn rõ hơn về không gian, cách bày trí hay mức độ tài chính, liên hệ em qua sđt/zalo: 0965.999.463


Xem Thêm: