Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Mậu Ngọ 1978

Mục lục bài viết

Theo phong thủy thì bàn thờ Thần Tài được xem như là báu vật mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ. Nhưng để bàn thờ Thần Tài phát huy được hết công năng thì gia chủ cần phải xem xét ngày giờ lập bàn thờ, xem vị trí cát hung để kê bàn thờ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp kiến thức cho gia chủ về Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Mậu Ngọ 1978 sao cho chuẩn nhất.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Mậu Ngọ 1978

Tại sao phải chọn hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Ông Địa?

Từ xa xưa, Thần Tài, Ông Địa luôn là 2 vị thần quan trọng giúp đem lại may mắn, tiền bạc cho gia đạo. Điều này sẽ càng linh ứng hơn đối với những gia đình đang kinh doanh, thì việc thắp nhang và thờ cúng trên bàn thờ Thần Tài thổ địa sẽ nhận được nhiều mối mới, khách hàng tiềm năng và tiền bạc nhiều hơn. Chính vì thế, khi đặt bàn thờ Thần Tài gia chủ tuổi Mậu Ngọ cần quan tâm đến cả vị trí và hướng đặt.

Theo nguyên tắc chung nhất, thì gia chủ tuổi Mậu Ngọ 1978 nên đặt Bàn Thờ Thần Tài tại góc nhà, sát mặt đất, nhưng phải giữ vệ sinh sạch sẽ, khô ráo. Tốt nhất là tại góc chéo bên trái hoặc bên phải đối diện với cửa chính, mặt bàn thờ hướng ra cửa để đón tài lộc. Ngoài ra, bàn thờ Thần Tài phải có chỗ tọa vững chắc vì vậy lưng bàn thờ nên dựa vào tường hoặc tủ kệ cố định.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ tuổi Mậu Ngọ 1978

  • Năm sinh dương lịch: 1978.
  • Năm sinh âm lịch: Mậu Ngọ.

Tham khảo: 999 mẫu bàn thờ Thần Tài cho người mệnh Hỏa được ưa chuộng nhất 2023

Hướng tốt tuổi Mậu Ngọ 1978 kích tài lộc

Gia chủ tuổi Mậu Ngọ (Nam giới) thuộc Đông tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng tốt là: Đông (Diên Niên); Bắc (Sinh Khí); Nam (Thiên Y); Đông Nam (Phục Vị). Đối với Nữ giới thuộc Tây tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng tốt là: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc(Sinh Khí); Tây (Thiên Y); Tây Nam (Phục Vị).

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Mậu Ngọ 1978
Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Mậu Ngọ 1978

Hướng xấu tuổi Mậu Ngọ 1978 nên tránh

Gia chủ tuổi Mậu Ngọ (Nam giới) thuộc Đông tứ mệnh không nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng xấu là: Tây Bắc (Họa Hại);Tây Nam(Ngũ Quỷ); Tây (Lục Sát); Đông Bắc (Tuyệt Mệnh). Nữ giới thuộc Tây tứ mệnh không nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng xấu là: Đông (Họa Hại);Đông Nam(Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát); Bắc (Tuyệt Mệnh).

Ý nghĩa các từ phong thủy

– Sinh Khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
– Thiên Y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
– Diên Niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
– Phục Vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
– Họa Hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.
– Ngũ Quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
– Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
– Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người.

Bên em có sẵn những mẫu bàn thờ Thần Tài setup riêng cho anh/chị tuổi Mậu Ngọ 1978 phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh như quán ăn, cửa hàng thời trang, văn phòng, dịch vụ…Để được tư vấn rõ hơn về mẫu bàn thờ Thần Tài đáp ứng được tiêu trí không gian, cách bày trí hay mức độ tài chính của anh/chị, liên hệ em qua sđt/zalo: 0965.999.463. Dưới đây là một số mẫu bàn thờ Thần Tài cho tuổi Mậu Ngọ 1978 độc quyền tại Đồ Thờ Huyền Đức: 


Xem Thêm: